Hạ Long Bay View “bắt tay” ký kết hợp tác với các thương hiệu lớn

Ha Long Bay kí kết họp tác với các thương hiệu lớn
Ngày 23/06/2018 vừa qua, chủ đầu tư Hạ Long Bay View vừa ký kết một loạt các hợp tác chiến lược với ngân hàng, đơn vị quản lý vận hành, đơn vị phát triển dự án tại Hà Nội, sự kiện này đánh dấu bước phát triển mới của dự án, đồng thời tạo sự thịnh vượng chung giữa các bên tham gia.

Chủ đầu tư Hạ Long Bay View ký kết với các đối tác chiến lược
Công ty CP và Đầu tư Lạc Hồng là chủ đầu tư của dự án Hạ Long Bay View, trong quá trình tạo dựng dự án , công ty này vừa tiến thêm một bước quan trọng đó là ký kết hợp tác thành công với ngân hàng SHB, đơn vị quản lý vận hành Welham® Viet Nam, đơn vị phát triển dự án Công ty CP Đầu tư và phát triển Hồng Quân.

Việc ký kết này nhằm tạo nên sức cạnh tranh bền vững, nâng cao uy tín cho dự án Hạ Long Bay View và mở ra nhiều cơ hội đầu tư cho Quý khách hàng.

Nằm trong khuôn khổ buổi lễ ký kết, chủ đầu tư Lạc Hồng cũng tiến hành đào tạo dự án cho các bên nhằm làm nổi bật những thế mạnh vượt trội của dự án và thúc đẩy khả năng hợp tác chất lượng cao, mang đến kết quả tốt nhất.

Ký kết hợp tác dự án Hạ Long Bay View – lời cam kết giá trị nhất
Theo các điều khoản được ký kết, dự án Hạ Long Bay View sẽ được bảo lãnh về tài chính và tiến độ bởi ngân hàng SHB. Khách hàng mua căn hộ tại dự án sẽ có thể được vay tới 75% giá trị căn hộ, trong đó CĐT hỗ trợ vay lãi 65%. Thời gian hỗ trợ lãi suất lên tới 18 tháng kể từ ngày giải ngân của khoản vay hoặc đến thời điểm bản giao nhà. Chính sách này mở ra cơ hội mua nhà cho nhiều khách hàng hơn khi yêu cầu nguồn vốn sẵn có không nhiều, mặt khác còn được vay với hỗ trợ lãi suất 0%.

Xem chi tiết chính sách bán hàng ưu đãi mới nhất tại đây: https://batdongsan12.trustweb.vn/

Sự hợp tác này cũng minh chứng cho năng lực Ngân hàng SHB, bởi không phải ngân hàng nào cũng được cấp phép bảo lãnh bất động sản. Theo quy định của pháp luật, những ngân hàng không có đủ năng lực về nguồn vốn và công nghệ sẽ không được hợp tác bảo lãnh dự án bất động sản. Ngân hàng SHB với vị trí là một trong 10 ngân hàng uy tín nhất Việt Nam, đã được sự tín nhiệm từ các chủ đầu tư lớn, hợp tác bảo lãnh cho các dự án nổi tiếng như: chuỗi dự án của Tân Hoàng Minh, dự án nhà ở cao cấp Tara Residence của công ty TNHH may Song Ngọc,…

Công ty Lạc Hồng cũng hợp tác với Công ty TNHH Việt Nguyễn (Welham® Vietnam) để quản lý và vận hành dự án. Các dự án Welham® Vietnam đã tham gia phát triển gồm có Intercontinental Phú Quốc, Lotus Residences, The Costa Nha Trang,…Với đội ngũ quản lý và vận hành bất động sản chuyên nghiệp đến từ các công ty danh tiếng như CBRE, Savills, Colliers và DTZ, Welham được các chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn là đơn vị quản lý vận hành các khu nghỉ dưỡng, toà nhà văn phòng, chung cư và trung tâm thương mại cao cấp. Việc Welham® góp mặt và đưa các gói dịch vụ tư vấn, quản lý chuyên nghiệp, hiện đại vào dự án Hạ Long Bay View hứa hẹn góp phần tạo ra một cộng đồng cư dân văn minh nội khu dự án, đồng thời mang đến những kỳ nghỉ trọn vẹn, viên mãn đến với khách hàng.

Ở vị trí là đơn vị phát triển dự án, Công ty CP Đầu tư và Phát triển Hồng Quân có những đánh giá vô cùng khách quan về tiềm năng sinh lời của Hạ Long Bay View, từ đó quyết tâm nâng tầm dự án thành mô hình đại diện trong dòng sản phẩm căn hộ dịch vụ tại Hạ Long. Với 6 năm kinh nghiệm, Công ty Hồng Quân đã và đang hợp tác đầu tư, tiếp thị và phân phối thành công các dự án bất động sản tại Hà Nội, Khánh Hòa ở các phân khúc khác nhau như: nhà ở, căn hộ chung cư, trung tâm thương mại, bất động sản nghỉ dưỡng….

Sự kiện Hạ Long Bay View được ký kết hơp tác với các thương hiệu hàng đầu là một dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển dự án. Cùng với những thế mạnh về vị trí đắc địa, tiêu chuẩn kiến trúc và tiện ích 5 sao, dự án là kênh đầu tư hấp dẫn nhất thị trường hiện nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0943 915 995
Đăng ký nhận thông tin dự án
Quý khách vui lòng điền thông tin bên dưới. Chúng tôi sẽ thông tin lại Quý khách sớm nhất! Hotline: 096 39 288 91