Căn hộ Hạ Long Bay View là lời khẳng định chắc chắn cho tiềm năng sinh lời


Nhận định chắc chắn về khả năng sinh lời sẽ thúc đẩy động cơ đầu tư chính là tâm lý chung của bất kỳ nhà đầu tư nào. Và chỉ trong vài tháng gần đây, sự hiện diện của siêu phẩm căn hộ Hạ Long Bay View bất ngờ trở thành tâm điểm hút lưu lượng dòng tiền lớn và tái khẳng định cho tâm lý của các nhà đầu tư. Không dĩ ngẫu có được hấp lực đầu tư đó, dự án của chủ đầu tư Lạc Hồng ắt hẳn đã đang mang đến nhiều tiềm năng sinh lời khó cưỡng.

Căn hộ Hạ Long Bay View – đúc kết tinh hoa trí tuệ giữa kỳ quan thiên nhiên
Nhằm trở thành một trong những siêu phẩm biểu tượng giữa thiên nhiên đất trời Hạ Long, ẩn chứa bên trong dự án căn hộ Hạ Long Bay View chính là tâm huyết, nguồn vốn khủng và những đúc kết tinh hoa trí tuệ cũng như chiến lược của chủ đầu tư dày dạn kinh nghiệm Lạc Hồng. Thật sự không hề quá khi cho rằng, dự án chính là nét vẽ biểu trưng cho trí tuệ nhân loại còn thiếu trong bức họa thiên nhiên toàn cảnh thiên nhiên kỳ vĩ trên mảnh đất Rồng thiêng Hạ Long, Quảng Ninh.

Tọa lạc tại mảnh đất thuộc địa phận phường Trần Hưng Đạo trung tâm thành phố Hạ Long, những căn hộ Hạ Long Bay View không chỉ được tận hưởng hệ thống tiện ích thời thượng ngoại khu mà còn có được tầm nhìn đắt giá 360 độ hướng ra toàn thành phố, vịnh Hạ Long, cầu Bãi Cháy lung linh về đêm và vịnh Cửa Lục, hồ Yết Kiêu thoáng đãng…”Một căn hộ – ba chức năng để ở, nghỉ dưỡng hoặc đầu tư cho thuê với tầm nhìn bao trọn thành phố cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp là những điểm nhấn của dự án”- đánh giá của vị đại diện chủ đầu tư dự án.

Thật vậy, tiên phong cho dòng căn hộ dịch vụ đầu tiên xuất hiện tại đây, dự án căn hộ Hạ Long Bay View mở ra 3 phương án hấp dẫn: cho thuê – định cư lâu dài và ủy thác sinh lời. Đối với những khách hàng mua căn hộ để ở, dự án vừa là hoàn toàn đáp ứng nhu cầu sở hữu căn nhà thứ 2 nghỉ dưỡng đẳng cấp vừa có thể hình thành đơn vị ở cũng như hiếm hoi được chọn đăng ký hộ khẩu thường trú tại tỉnh Quảng Ninh. Đối với phương án đầu tư, gia chủ lựa chọn hình thức tự đứng ra kinh doanh thu lợi nhuận hoặc ủy thác kinh doanh cho đơn vị quản lý. Như vậy, phương án này mở rộng cho cả giới đầu tư ở Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận.

Hơn thế nữa, thật thiếu sót nếu như bỏ lỡ thương hiệu quản lý Welham, tiện ích 5 sao độc đáo như bể bơi vô cực, vườn thượng uyển trên cao, bể bơi 4 mùa, gym, spa… cũng như ngắm nhìn những phong cách nội thất xứng tầm bên trong những căn hộ Hạ Long Bay View.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0943 915 995
Đăng ký nhận thông tin dự án
Quý khách vui lòng điền thông tin bên dưới. Chúng tôi sẽ thông tin lại Quý khách sớm nhất! Hotline: 096 39 288 91