Dự án Hạ Long Bay View có đủ “tầm” giữ dòng tiền chảy vào Quảng Ninh?


Niên đại 2018 không còn những bong bóng bất động sản và các nhà đầu tư ngày càng có xu hướng đầu tư vào những dự án tiên phong, chất lượng, pháp lý vững vàng và chắc chắn về khả năng sinh lời. Sở hữu đầy đủ những hấp lực lớn, dự án Hạ Long Bay View có thể được ví như một trong những “chiếc túi ba gang” hút dòng tiền cực lớn về tỉnh thành Quảng Ninh.

Dự án Hạ Long Bay View là bước đi tắt đón đầu mang tính chiến lược
Có thể nhìn lại một chút về quá khứ chỉ vài năm trước đây, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng biển nhanh chóng hút lượng vốn đầu tư lớn và nhanh chóng lên tới đỉnh điểm trong những năm 2014-2016, để rồi đi vào bão hòa. Trong khi đó, Hạ Long được hưởng rất nhiều ưu ái từ thiên nhiên cùng hàng chục danh lam thắng cảnh đã trở thành miền đất hứa cho các nhà đầu tư.

Là một trong 7 kỳ quan thế giới, Hạ Long sớm trở thành điểm cần – phải – đến trên bản đồ của bất kỳ khách du lịch nào, vì thế chỉ tính riêng năm 2017, lượng khách đến với Quảng Ninh ước tính đạt 9,87 triệu người, trong đó thành phố Hạ Long đã chiếm hơn 70% lượng khách với khoảng 6,83 triệu người. Trong khi đó, lượng cung khách sạn từ 3 – 5 sao tại đây quá ít ỏi và khó có thể đáp ứng nhu cầu khách du lịch quốc tế.

Nhận thấy rõ tiềm năng lớn nếu đủ tầm, chủ đầu tư Lạc Hồng cùng dự án Hạ Long Bay View sẽ hoàn toàn thay đổi diện mạo toàn vùng đất du lịch Hạ Long. Thật vậy, lựa chọn vị trí đắc địa, dự kiến, chỉ trong quý I/2019, chuỗi căn hộ dự án sẽ trở thành điểm đến thường xuyên của du khách một khi đi vào hoạt động.

Cụ thể, xung quanh thời điểm ra hàng của dự án chính là sự đẩy nhanh tốc độ hoàn thiện của những tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long – Vân Đồn – Móng Cái, cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn, hầm xuyên Hạ Long – Hòn Gai… Sự đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông chính là động thái rõ ràng mong muốn thúc đẩy lượng khách du lịch hơn nữa tới Hạ Long từ chính quyền địa phương. Hiện diện trong bối cảnh “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa” dự án Halong Bay View được giới chuyên gia đánh giá là bước đi ẩn chứa đầy toan tính chiến lược cực kỳ thông minh của “ông lớn” Lạc Hồng.

vinh-ha-long
Quảng Ninh đang hút dòng vốn đầu tư lớn

Dự án Halong Bay View và kỳ vọng trở thành tâm điểm hút vốn là khó tin nhưng thật
Không chỉ hưởng lợi thế từ những yếu tố bên ngoài, đứng sau hậu thuẫn trực tiếp cho dự án chính là chủ đầu tư Lạc Hồng với bề dày kinh nghiệm cũng như tiềm lực tài chính mạnh mẽ. Có thể nói dự án Hạ Long Bay View chính là nước cờ quyết định không nhỏ tới uy tín thương hiệu, vì thế không khỏi ngạc nhiên khi dự án được mạnh tay xuống tiền đầu tư.

Nhanh chóng chiếm trọn mảnh đất vàng thuộc địa phận phường Trần Hưng Đạo, trung tâm thành phố Hạ Long, dự án dễ dàng tiếp cận với những hệ thống tiện ích ngoại khu giải trí thời thượng, đơn cử Sun World Ha Long park, Vinpearl Ha Long Bay resort, Vincom Plaza, FLC Ha Long, khu du lịch Tuần Châu… đồng thời có được tầm nhìn bao quát rộng mở tới toàn vịnh biển Hạ Long, hồ Yết Kiêu, Vịnh Cửa Lục và cầu Bãi Cháy…

Thật thiếu sót nếu như không nhắc tới mô hình thiết kế căn hộ dịch vụ của dự án Halong Bay View với đầy đủ không gian phòng khách, bếp ăn, máy giặt. Bên trong đó, nội thất được tích hợp với tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, nhằm mang lại không gian thoải mái như ở nhà.

Hiện tại, chủ đầu tư và nhà thầu đang gấp rút hoàn thành tiến độ dự án Hạ Long Bay View. Thời gian bàn giao dự kiến vào Quý I năm 2019 là hoàn toàn có thể đạt được. Xem chi tiết tiến độ dự án tại: https://batdongsan12.trustweb.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0943 915 995
Đăng ký nhận thông tin dự án
Quý khách vui lòng điền thông tin bên dưới. Chúng tôi sẽ thông tin lại Quý khách sớm nhất! Hotline: 096 39 288 91